Làm sao để marketing sản phẩm mới? Nâng cấp hình ảnh với bao bì minisize

Mô tả ngắn:
Mã sản phẩm:
Hãng sản xuất:
Xuất xứ:
Giao hàng tại:
Liên hệ
Khuyến mại

Chi tiết sản phẩm

Trong quá trình đưa sản phẩm tới đông đảo người dùng, sản phẩm dùng thử hoặc sản phẩm minisize dạng chiết là một phương thức tiếp cận trực tiếp giúp khách hàng tiếp cận sản phẩm hiệu quả nhất. Điều này đặc biệt quan trọng tới những sản phẩm mới lạ, nhãn hàng có thể cân nhắc các loại bao bì sau để đảm bảo tính thẩm mỹ cho sản phẩm cũng như hiệu quả trải nghiệm dùng thử:

  1. Túi 3 biên

Túi 3 biên có hình dáng nhỏ gọn, kết cấu chắc chắn phù hợp cho các sản phẩm bột hoặc khô như trà, cà phê, bột ngũ cốc để người dùng có thể mang theo khi đi du lịch. Đây là loại túi đơn giản, có thể phù hợp với nhiều thiết kế in ấn, dễ dàng mang dấu ấn thương hiệu.

  1. Túi giả vòi

Nếu sản phẩm của bạn là dạng lỏng sánh như kem, lotion, thạch thì túi giả vòi là một thiết kế không nên bỏ qua. Bao bì giả vòi linh hoạt trong hình dáng, thay thế chai lọ đắt tiền trong khi vẫn tối ưu trải nghiệm dùng thử sản phẩm.

  1. Túi zip đáy elip

Túi đáy elip có dung tích lớn hơn hai loại túi trên và có thể đứng form khi trưng bày. Túi loại này phù hợp cho các sản phẩm đa dạng và kích thước lớn hơn như hạt ngũ cốc, đồ ăn vặt. Túi Zip đáy elip cũng có thể in ấn ấn tượng.

  1. Túi gắn vòi

Túi gắn vòi cao cấp hơn túi giả vòi nếu sản phẩm lỏng như nước. Túi phù hợp cho sác sản phẩm như nước ép, nước sâm, thuốc dạng nước, …v..v trong khi vẫn tiện dụng như đóng chai

  1. Túi thực phẩm có sẵn – Dán nhãn riêng

Các túi thực phẩm có sẵn sẽ tiết kiệm chi phí nhất và thương hiệu có thể thay đổi thiết kế linh hoạt qua việc in tem hoặc dán nhãn. Loại túi này phù hợp cho doanh nghiệp có nhiều dòng sản phẩm con hoặc sản phẩm theo mùa.

Tính năng sản phẩm

Video

Tài liệu

SẢN PHẨM CÙNG LOẠI

Liên hệ